ég verð ekkert mikið hérna.

Krakkarnir eru að koma á föstudaginn og ég er ekki komin í neitt jólaskap.. Er að reyna að gera eitthvað hér..búin með eldhúsið og náði ekki að klára altaninn hjá mér... svo er það slátrarinn seinnipartinn

Er mest dugleg við að sofa... því miður... Frown----væri þið til í að senda mér jólaorku í poka... Woundering

Lena mín talaði í dag og við urðum ásáttar um að við mundum bara hjálpast að ef ég á eitthvað eftir.. nú það má þá skella piparkökum á plötuna með börnunum... Það yrði gaman...

annars bara lítið að frétta.. var annars boðið að vinna meira en ég bara get það ekki.. hef oft hugsað hvað það yrði æðislegt að vera klónaður ..... já margar spurningar sem velta um huga mans þá..

Góðar stundir frá mér... ætla að koma mér í sófann ... augun hanga ekki opin... kærleiksknús Dóra Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Elsku Dóra jólakv, til þín og þinna . Kv Sirrý

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 17.12.2008 kl. 21:47

2 Smámynd: Dóra

Takk Sirrý mín .... sendi kærleikskveðjur til baka til þín og þinna...

Dóra, 18.12.2008 kl. 00:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband