Duglegir drengir..

Æi,hvað þetta er sætt... Grin Ég elska snjó... hann gerir líka svo mikið fyrir sálartetrið... breytir skammdeginu í birtu ... Þó hann geti verið erfiður stundum .. þá er hann alveg yndislegur...Grin

Og þessi mynd sínir manni hvað þessir drengir eru duglegir... Engin smá snjókall... þeir mega sko vera stoltir þessir drengir...

 

Minnir mig á í gamla daga þegar maður bjó austur á fjörðum þegar snjórinn var stundum ansi mikill og maður brá sér út í garð í byggingarframkvæmdir með börnunum... Alveg yndislegur tími það..

Og hvað jafnast á við að keyra í miklum snjó... ég elska það Grin

Það jafnast fátt við að komast út með börnunum að byggja snjókall eða snjóhús..Grin

 

Eigið góðan dag.. Kærleikur Dóra Heart


mbl.is Þriggja metra snjókarl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Engin smá dugnaður hjá þeim með snjókarlinn, Það er sama her, elska snjóinn og sakna hans mikið. Eigðu góðan dag Dóra min

Kristín Gunnarsdóttir, 29.1.2009 kl. 06:15

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Bíddu...Af hverju býrdu í danmörku Dòra mín.Hér er enginn snjór.Ég t.d. flutti sem ein af mörgum gódum ástædum til danmerkur til ad fá góda vedrid beunt í æd.Íslendingar hafa fengid meyri sól um sumur sídan. svona í hjáhlaupi.En glöd er ég med ákvardannatökuna samt.

Ég er ekki mikid fyrir snjó.Nema tá helst á torláksmessu og adfangadag punktur.

Knús til tín

Gudrún Hauksdótttir, 29.1.2009 kl. 07:14

3 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Mikið rétt hjá þér Dóra mín það birtir yfir öllu þegar snjórinn leggst yfir og það er frábært.....en þegar hann fer að slabbast og verða ógeðslegur ég tala nú ekki um hálkuna vá þá er ekki gaman...en ég ætla njóta þess að það er HREINN snjór hér í dag og bjart og fallegt veðureigðu ljúfan dag vinkona

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 29.1.2009 kl. 13:19

4 Smámynd: Líney

Hér    snjóar og snjóar líka

Líney, 29.1.2009 kl. 13:38

5 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Ha ha lengi að fatta þennan fann engan snjókarl ha ha. hér eru plúsgr. og ENGIN snjór.  Enda gerði ég eins Guðrún vinkona okkar  flutti frá  snjóa landi til að komast í suðrænna loftslag... og settist að í suðurnoreg.    kv. til þín í snjóinn Dóra mín

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 29.1.2009 kl. 16:30

6 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

knús og kram þín Gunna

Guðrún unnur þórsdóttir, 1.2.2009 kl. 19:03

8 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Snjór er góður ef hann heldur sér á sama stað en fýkur ekki um allt. Kvitt og kveðja.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 5.2.2009 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband