Elsku vinir nær og fjær

til sjávar og sveita...
 Gleðileg jól með þakklæti fyrir árið sem er að líða og hlý orð í minn garð. Vona að jólin verði friðsöm hjá öllum og kærleikurinn hafður í hávegi.
Munum að jólin eru hátíð barnanna.
Sýnum væntumþykju ást og kærleika um jólin.
jul36
Ég ætla að eyða aðfangadegi með börnunum mínu í Horsens og hefur það ekki verið í 3 ár að við erum öll saman.
Ég fékk jólaglaðning hér svo okkar jólum er reddað og meira en það ..Bið ég Guð að vaka yfir þeim góða einstakling sem gaf okkur þessa gjöf.
Verum góð við hvert annað og knúsum því jólin 2008 koma ekki aftur.
Jólakveðjur frá okkur í Esbjerg Dóra og co

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja Dögg Ívarsdóttir

Elsku Dóra mín, gleðileg jól og farsælt nýtt ár, með þökk fyrir allt á þessu ári, megi nýja árið færa þér gleði og hamingju.

Hafðu það sem best með börnum þínum, megi gleði ríkja hjá ykkur um hátíðirnar.

Jólakveðja Brynja. 

Brynja Dögg Ívarsdóttir, 23.12.2008 kl. 09:03

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gledileg jól til tín og tinna kæra Dóra.

Takk fyrir gód kinni á árinu sem ég hef notid vel.

Hjartanskvedjur

Gudrún

Gudrún Hauksdótttir, 23.12.2008 kl. 09:32

3 Smámynd: Helga skjol

Gleðileg jól og farsælt komandi ár. Megi gleði og haimingja ríkja á þínu heimili þessi jól sem og alltaf.

Jólaknús til þín og þinna

Helga skjol, 23.12.2008 kl. 11:00

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gleðileg jól elsku vina og ég vona að þú njótir hátiðarinnar sem best.  Kærleikskveðja til þín og þinna.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.12.2008 kl. 12:48

5 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

GLEÐILEG JÓL LJÚFAN OG NJÓTTU SAMVERU OG GLEÐI JÓLANNA MEÐ BÖRNUNM ÞÍNU,SJÁUMST HRESSAR Á NÝJU ÁRI

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 23.12.2008 kl. 14:57

6 Smámynd: Líney

Gleðileg jól,Njótið samverunnarknús

Líney, 23.12.2008 kl. 18:57

7 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Elsku Dóra mín Gleðileg jól til þín og þinna

knús og kram þín Gunna og co  Stocking 





Guðrún unnur þórsdóttir, 24.12.2008 kl. 02:43

8 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þú hefur örugglega haft það gott með þínum um jólin Dóra mín. Kærleikskveðjur til ykkar

Kristín Gunnarsdóttir, 27.12.2008 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband