Nú eru öll börnin mín frá Íslandi komin í hús

Hvað er annað yndislegra... Grin

 Jólunum er sko reddað hér á bæ.... Bara yndislegt alveg ... Heart

 Ég hef td ekki séð einkason minn frá því í nóv 2007 og mikið er yndislegt að fá þau öll hér..

Gleðilega jól til allra frá okkur hér í Esbjerg Heart Dóra


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Dóra mín, ég óska ykkur öllum Gleðilegra jóla og alt gott á nýju ári.Jólaknus til ykkar

Kristín Gunnarsdóttir, 21.12.2008 kl. 13:30

2 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Hjartanlega til hamingju ,það er ekkert yndislegra en að geta verið með börnunum sínum um jól.Gleðileg jól til ykkar allra og farsælt komandi ár.3D Santa

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 21.12.2008 kl. 13:40

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 21.12.2008 kl. 23:21

4 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Óska ykkur gleðilegra jóla.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 21.12.2008 kl. 23:29

5 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Gleðileg jól elsku Dóra mín  Stockingknús og kram þín Gunna  





Guðrún unnur þórsdóttir, 22.12.2008 kl. 00:02

6 Smámynd: Líney

Gleðileg jól

Líney, 22.12.2008 kl. 00:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband