Nei hún er sko ekki okkar

En við megum blæða fyrir það sem aðrir hafa gert  og börnin okkar líka ..Frown

Ég setti jólalög í spilarann fyrir dóttir mína 10 ára ... Enda þýðir ekki að halda henni frá þessu jólastússi lengur...

Hún er að hlusta .. Það á að gefa börnum brauð að bíta í á jólunum...

Þá kemur hún til mín voðalega sorgmæt og spyr mig ,,, mamma mín fæ ég bara brauð  til að bíta í á jólunum..

Gréta mín sagði ég ...Nei það skulum við nú vona ekki að þú fáir nú eitthvað annað en brauð ástin mín... Ef Guð lofar og það er til gott fólk þarna þá er örugglega hægt að fá eitthvað annað en að borða en brauð á jólunum ...

 Mikið hvað hún var sorgmæt svo það skein út andliti á henni.  Já hún hugsar sitt það er alveg öruggt.. Svo er talað um að maður eigi að halda börnunum frá kreppunni ..það er bara ekki hægt núna því miður.. áhyggjurnar eru að sliga hana...

Eigið góða helgi kærleikskveðjur frá Danmörku Dóra Heart

PS: minni þá á sem geta lagt hönd á plóginn og hjálpað mér og dóttir minna að númerið á reikningnum mínum er hér uppi til hægri margt smátt hjálpar á þessum erfiðu tímum.


mbl.is „Ábyrgðin er ekki okkar“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Við eigum kreppuna skilið, líkt og ég bendi á á minni síðu Íslendingar farnir að kóga með ráðamönnum og bankaræningjum.

Sævar Einarsson, 6.12.2008 kl. 17:43

2 Smámynd: Dóra

Nei ég er bara ekki sammála þér.. nema kannski þeir efna meiri hafi gott af því.

Ég hef verið öryrki til margra ára þegar ég missti mína heilsu og hef lifað í kreppu í raun allt mitt líf sem einstæð móðir.

En ástandið hjá okkur mæðgum er rosalegt og við getum ekki leitað neitt eða gert neitt,,,

Hér er ekki fólkið okkar ..hér höfum við ekkert og vá það væri of lagt að telja upp það sem á undan er gengið..

kveðja Dóra

Dóra, 6.12.2008 kl. 17:48

3 Smámynd: Hulla Dan

Ég hef átt við fjárhagskreppu að stríða síðan ég byrjaði að búa  Kreppan heima snertir mig ekki svo mikið meðan ég er hérna úti en ég skil hvað þú átt við.
Þið fáið jú laun að heiman og þau hafa serðst um helming. Ég ætti erfitt með að fá skyndilega bara 50% af mínum launum...

Þetta lagast vonandi fljótlega eða að þið fáið einhverja aðra lausn.

Góða helgi á ykkur

Hulla Dan, 6.12.2008 kl. 18:57

4 identicon

Íslendingar eru að sýna í skoðannakönnunum að samstaðann er að aukast gegn Ríkistjórninni og sérstaklega gegn Sjálfstæðisflokknum. (klíkuflokknum)

Það eru að koma jól og fólk tekur aftur upp hanskann þegar reikningarnir fara að berast á nýju ári. Það verður þó gaman að sjá hvaða samstöðuráð á að taka fyrir næsta Laugardag. Það er búið að boða aðgerðir. Spennandi að sjá hvað það er.

Meira segja Lögreglumaður á vakt í dag sagði mér að Íslendingar væru svo ung þjóð að það væri ekki kominn hefð fyrir alvöru mótmælum. Það mun lærast hægt og bítandi.

Skoðanakannanir sýna þó best hvað er í gangi hjá þessari sófaþjóð.

Þröstur (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 19:30

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 6.12.2008 kl. 20:39

6 Smámynd: Helga skjol

Helga skjol, 6.12.2008 kl. 22:55

7 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Já Dóra mín, þetta er bara svakalegt alt saman, ég er buin að vera á fullu alla helgina til að dreifa huganum en hvað svo, ég get ekki tekið kofann í gegn mörgum sinnum í viku. Þetta er að gera mann bilaðan, ég skil þig svo vel. Ættum við ekki að tala við Jón Ásgeur, hann virðist eiga nóg af peningum. Kærleiksknus til þín

Kristín Gunnarsdóttir, 7.12.2008 kl. 15:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband