Fréttir af mér

Hef ákveðið að blogga hér smá... Ég er búin að vera voðalega utan við mig ... geri hlutina ekki rétt og geri mörg mistök.. Crying

 

Svona er þetta bara þegar maður hugsar og hugsar hvað maður á til bragðs að taka til að eiga ofan í sig og börnin sín um jólin ..og finna enga leið. Maður gat þó leitað sér hjálpar á Íslandi. sumir segja bara hvað komdu bara heim ef þetta er svona rosalegt... Bíðið nú við það tekur okkur 3-6 mánuði að öðlast okkar réttindi aftur og svo þarf maður jú að eiga fyrir farinu ekki satt.

Mér skilst að það hafi sótt um 500 manneskjur hér hjá hjálparsamtökum í Esbjerg. Og það fá örugglega margir neitun.

Kristín mín í Vejle fékk neitun og mér finnst að fjölskyldan hennar ætti að taka sig saman og leggja þó það væri ekki nema 1000 kr á haus til að hjálpa henni.

Hér er númerið hennar Kristínar og kennitala...  0324 - 26 - 007467  Kt: 271251 - 4599 

Fjölskyldur og vinir eiga jú að standa saman ekki satt ?

Ég hef miklar áhyggjur af henni líka. Crying

Gengið er alveg rosalegt núna  svo 390 dkr eru rétt um 10,000 ísk núna þegar þetta er skrifað... Devil

En að því góða... Eins og þið sem mig þekkið þá vitið þið að ég gefst ekki upp fyrr en ég ligg dauð....Svoleiðis er það bara...

Nú ég er búin að fá vinnu við að þrífa hjá slátrara í 1 tíma og 45 mín 6 daga vikunnar..Má byrja á mánudaginn og var ráðin án þess að hún sæi mig ... Enda góð vinkona hér sem reddaði mér þessari vinnu. Tek það fram að það er ekki svört vinna.. Alveg hvít ! Nú er það bara spurning hvort bakið á mér klári það. Og ef vel heppnast þá get ég eflaust fengið meiri vinnu..

En þetta kostar líka að ég þarf að vinna þegar börnin mín koma hingað um jólin...

rongten 1 1

En eins og þið sjáið fékk ég þessar 2 myndalegu skrúfur í bakið á mér í mars... sem hefur kostað að ég er farin að ganga öðruvísi og líkaminn er að aðlagast þessu öllu.

Nú ég verð bara að taka á honum stóra mínum og fá mér verkjatöflur hjá lækninum.. Er sem betur fer að borga lítið fyrir lyfin mín.

Svo er að reyna að koma sér upp úr lægðinni og reyna að halda augum opnum.. Verst er að sjónin er alveg að fara með  mig er farin að sjá svo illa... Það er bara seinna tíma vandamál...

knús inn í daginn frá mér til ykkar allra.. Dóra Esbjerg Dk


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Dóra .

Frábær pistill hjá þér.Í hreinsskilni er þetta bakið á þér og þú ert að fara að vinna hjá slátrara.

þú átt að fá Bókmenntalaun Norðulandaráðs fyrir þennan pistil.

Gangi þér sem best.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 07:54

2 Smámynd: Dóra

Jú jú Þórarinn þetta er bakið á mér... Já og ég er að fara að vinna hjá slátrara... Hvað á maður að gera.. ? Takk fyrir innlegg þitt. kærleikskveðja Dóra

Dóra, 3.12.2008 kl. 07:56

3 Smámynd: Dóra

Já Ruslana mín ... Vei ég vel... Kristín er hún englilstína sem er bloggvinur minn... hér á síðunni... til hægri ------>

Risaknús og takk fyrir þitt innlegg Dóra

Dóra, 3.12.2008 kl. 08:15

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Takk fyrir að gera þetta. Þú ert ekkert í betri sporum en ég. Til hamingju með vinnuna en farðu ofsalega vel með þig, þetta er örugglega ekki létt vinna hjá slátraranum. Kærleikur til þín elsku Dóra

Kristín Gunnarsdóttir, 3.12.2008 kl. 08:20

5 Smámynd: Dóra

Knús Stína mín... Ég get þó unnið en ekki þú.. þar er munurinn.. ekki satt.... Heppin að vera búin að fara í aðgerðina... Hvaða ..hvaða þetta er bara innan við 2 tímar.. Og þú veist nú hvernig Danir vinna... svo þetta ætti ekki að vera erfitt.. kærleiksknús Stína mín..

Dóra, 3.12.2008 kl. 08:25

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sæl Dóra mín, mér sýnist að þetta bak þitt sé ekki upp á marga fiska, held að þú ættir ekki að vinna mikið, en kannski verður bara hressandi að fara svolítið út og hitta fólk, 2 tímar eru fljótir að líða.  Vona að vel gangi hjá ykkur Stínu báðum, kærleikskveðja til þín elskan  mín

Ásdís Sigurðardóttir, 3.12.2008 kl. 10:55

7 Smámynd: Guðrún Þorleifs

kveðjur og góðar óskir þér til handa

Guðrún Þorleifs, 3.12.2008 kl. 20:56

8 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Gangi þér Dóra mín. Farðu vel með þig          Kærleikskv,

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 3.12.2008 kl. 21:49

9 Smámynd: Líney

Gangi þér vel með  vinnuna  Dóra min,passaðu bara vel að ofgera þér ekki,sendi knús  til Esbjerg

Líney, 3.12.2008 kl. 23:02

10 Smámynd: Dóra

Takk stelpur mínar fyrir að hugsa svona fallega til mín... Kærleiksknús til ykkar allra

Já held að ég hafi bara gott að því að komast út úr húsi til að fá tilbreytingu í lífið og hugsa um eitthvað annað en vandamál líðandi stundar... Ásdís mín...

knús Dóra

Dóra, 4.12.2008 kl. 07:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband