Reykjavík bara orðin glæpaborg norðursins...

Maður þorir ekki að koma heim allt orðið vitlaust ... 

Ef fólk er ekki að stinga hvert annað eða slá ... nú þá er bara að kveikja í húsi eða bíl... er allt að verða virkilega vitlaust þarna í höfuðborg norðursins... ?

Maður gæti orðið stungin niður eða rændur á næsta götuhorni Crying

Mig undrar ekki þó fólk verði vitlaust á öllu því sem á undan er gengið..  eitthvað hlýtur að klikka það er bara þannig Crying  Fólk heldur ekki endalaust út W00t

Kveðja frá Dk Dóra Heart


mbl.is Líkamsárás við Hlemm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja Dögg Ívarsdóttir

Alveg sammála, ég bý í rólegu hverfi á Spáni og óttast ekki vera rænd eða barin, hvað þá stungin með hnífi.

En í Reykjavík, hehehe myndi ekki þora niður Laugaveg.

Ekki með pening á mér heldur.

Held mig á Spáni.

Brynja Dögg Ívarsdóttir, 25.11.2008 kl. 21:50

2 identicon

Kannski munurinn felist í því að hér er það enn fréttnæmt að einhver sé rændur eða stunginn?

Björn (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 22:01

3 identicon

Fer enginn að segja mér að þetta hafi verið án alls ásetnings.

Danni (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 23:01

4 Smámynd: Dóra

Mér þykir bara orðið allt of mikið af svona glæpum ..... og ég hef því miður trú á að þeir eigi eftir að aukast á meðan þjóðfélagið er eins og það er ...

Það er verið að ræna fólk og allur gangur á meira að segja gamlar konur.. Ofbeldi er ofbeldi og það á sko engin skilið.. það veit ég !

Nein gleymmerei við erum ekki að fara neitt.. knús inn í nóttina og passið ykkur að vera ekki rænd í ykkar eigin rúmum í nótt.

kveðja frá Dk Dóra

Dóra, 25.11.2008 kl. 23:33

5 Smámynd: Dóra

Já skil það það er nú ekki mikið öryggi í því að labba niður Laugarvegin lengur... úffff

kveðja Dóra

Dóra, 26.11.2008 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband