Í dag eru tvö afmæli..

Já fyrir 30 árum fæddist gullfalleg dóttir mín Jóna Mjöll.. sem er hér ásamt manni sínum.. Jörgen..

20080822063218_12

Elsku dóttir til hamingju með daginn ástin mín.. Gaman fyrir þig að vera komin á kellingaraldurinn eins og þú segir sjálf Grin

En það eiga fleiri afmæli í dag og það er sonur Lenu Huld dóttir minnar en hann kom í heiminn á 20 ára afmælisdag Jónu M minnar.. Og er því 10 ára í dag...

Elsku Stefán Páll til hamingju með 10 ára afmælið.

20080710150603_182

Hér er hann Stefán Páll með mömmu sinni Lenu Huld...

Stráksi hringdi í mig í gærkveldi til að heyra í ömmu sinni og þakkar fyrir afmælisgjöfina..

Ég varð auðvita að spyrja um jólin.. En sá stutti vissi ekkert að hann væri að koma hingað um jólin.. sá verður glaður.. þegar hann fær að vita það í dag..

Hér er ekkert að gerast í málum öryrkja .. Ég held að allir sofi ...ætli eigi ekki að draga okkur eins lengi með svar og hægt sé.. eða þeir séu að vona að við gefumst upp.. NEI. þar hitti þá andskotinn ömmu sína.. það er sko á hreinu... Dóra gefst aldrei upp...

Eigið góðan dag elskurnar mínar.. Knús og kærleikur inn í daginn frá mér hér í Esbjerg city DK Dóra Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Innilega til hamingju með þessa 2 gullfallegu einstaklinga

Helga skjol, 6.11.2008 kl. 09:08

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hjartanlega til hamingju med fólkid titt elskuleg.

falleg dóttir sem tú átt.

Fadmlag til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 6.11.2008 kl. 09:11

3 Smámynd: Dóra

Takk elskurnar mínar fyrir það.. knús Dóra

Dóra, 6.11.2008 kl. 12:24

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Til hamingju með þessi fallegu krakka, (dóttir og barnabarn) hafðu það gott Dóra mín, við gefumst aldrey upp, það er á hreinu.

Kærleikur til þín

Kristín Gunnarsdóttir, 6.11.2008 kl. 13:48

5 Smámynd: Líney

Innilega til hamingju með dóttur og barnabarn,njóttu dagsins,faðmlag frá mér

Líney, 6.11.2008 kl. 14:52

6 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Til hamingju.  Knús til þín.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 6.11.2008 kl. 18:11

7 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Dóra  til hamingju afmælisbörnin Að gefast upp nei nei hvað er það  Hafðu það sem allra best . Kv Sirrý

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 6.11.2008 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband