Já eða hjálp ég er Íslenskur öryrki í Danmörku

Já svona verður næsta frétt ef ráðamenn Íslands fara ekki að gefa okkur aumingjunum sem ákváðum að eyða ekki bótunum okkar á Íslandi.. SVAR !  Og ákváðum ekki að verða öryrkjar.. !

Djöfull hvað ég væri til í að kaupa heilsuna aftur.. Ætli það sé hægt að fá hana á tilboði ?

Megið láta mig vita ef þið rekist á það !

 

En fáum að borga skatta þar eins og hver annar.. En hvað fáum við ..akkúrat ekki neitt. Enga hjálp eða neitt þegar á reynir..Og hér.. Nei nei enda greiðum við ekki skatt hér..

Ég bíð þeim sem það vill að lifa á mínum bótum.. Eitthver sem gefur sig fram.. ?

 

Kveðja inn í nóttina hér frá Esbjerg.. Dóra . Sleeping

 


mbl.is Hjálp, ég er Íslendingur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Med mín laun frá íslandi er ég rukkud um 30.000 ísl. á mándudi í skatt..Er tetta nokkur hemja?Svo tekur marga mánudi ad leidrétta mistökun sem teir hjá skattinum gera og kostar mig margar hringingar og vinnu ad reyna leidrétta vittleysuna.

fadmlag til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 4.11.2008 kl. 08:07

2 Smámynd: Líney

Líney, 4.11.2008 kl. 08:37

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Dóra mín, mundu þessir háttvirtu herrar á Íslandi ekki vilja skipta á launum við okkur þó ekki væri nema 1 mánuð, NEI alveg örugglega ekki. Nu tökum við til okkar ráða.

Kærleikur til þin

Kristín Gunnarsdóttir, 4.11.2008 kl. 08:54

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, ég væri sko tilbúin að eyða mínum síðustu krónum í nýja heilsu.  farðu vel með þig

Ásdís Sigurðardóttir, 4.11.2008 kl. 09:52

5 Smámynd: Hulla Dan

Ég er svo heppin að eiga mína heilsu og sel hana ekki hvað sem er í boði.
Hins vegar er ég svo heimsk að ég stefni markvisst að því að eyðileggja hana með reykingum. Ég ætti að skammast mín.

Þúsund kossar til þín og vona að mál ykkar öryrkjana fari að batna.

Hulla Dan, 4.11.2008 kl. 11:38

6 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Segi það sama maður veit ekki hvað átt hefur fyrr en misst hefur Og það að ganga í gegnum þá þrautagöngu sem er að eiga við tr.is og ísl skattin. Vill ekki mínum versta óvini að ganga í gegnum það Hef eiginlega löngu hætt fá fólk til að skilja. Svo nú segi ég bara "það veit það engin hvernig nema sá sem reynir það. Því miður er norska tryggingakerfið ekkert betra.  Gangi þér vel Dóra min  og við verðum að standa saman og fá leiðréttingu á þessu.  Sendi þér ljós og kærleik. Kv. Sirrý.

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 4.11.2008 kl. 21:50

7 Smámynd: Dóra

Takk stelpur mína fyrir skrif ykkar hér.. Ég er eitthvað voðalega þreytt og andlaus.. Er með hugann  hjá ykkur ... er mikið að spá hvað verður næsta skref sem ég tek í stöðunni.

Kveðja Dóra Esbjerg

Dóra, 4.11.2008 kl. 22:05

8 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Ég er búin að læra um tryggingastofnun allt of vel, að vísu er ég sjálf vinnufær ef ekki er erfið vinna/öxlin þolir ekki mikið, en maðurinn hefur getað unnið í svona 7 mánuði síðustu 3 ár + og  þetta er allt eitt rugl.  Knús

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 5.11.2008 kl. 00:20

9 Smámynd: Dóra

Já hjá TR vinnur nú bara fólk ekki vinnuna sína ...þar er liðið áskrifandi af laununum sínum og ekkert annað. Er nú orðin hundleið á þeirri stofnun..

Takk fyrir kvittið stelpur og knús til ykkar allra í baráttunni.. Dóra Esbjerg

Dóra, 5.11.2008 kl. 09:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband