Þetta er ekki í fyrsta

sinn sem Dönsk félagmálayfirvöld sæta harðri gagnrýni... Nei,nei og þetta er alltaf að endurtaka sig.. Bara ótrúlegt að það sé 2009.... Ömurlegt og hugsa ég oft til þess hvað mörg börn hafa það erfitt. Frown

Það hefur nú líka komið fram að þetta er móðirin og stjúpfaðir sem eiga þarna hlut að máli og þau eru hjúfrunarfræðingur og leikskólakennari.. Þau eiga saman 5 ára dreng sem er hjá þeim ..meira að segja á meðan málið er í dómi...

Það hefur líka komið fram að móðirin hefi haldið höfði stúlkunnar niðri í ísköldu vatni í baðkarinu svo lá við að hún drukknaði .. sem er alveg skelfileg tilhugsun og veit ég sjálf af minni reynslu því ég hef let í því að mér var næstu drekkt.. reyndar var sett tuska fyrir andlitið á mér.. að það er erfitt bara að komast yfir það.. td með bara að fá vatn í andlitið eða fara í sund.. Eitthvað sem ég kemst voðalega seint frá þó ég hafi prófað að fara á námskeið og allt.. Crying

Hún hefur líka verið lokuð inn í hundabúri af þeim.. Svo hristir þetta fólk höfuðið í dómshúsinu eins og þetta sé uppspuni..

Bara að geta gert barninu sínu þetta er rosalegt og þegar ég var að lesa í fríblaðinu hér í gær á leið í vinnu fékk ég bara tár í augun ...

Hvernig geta foreldrar verið vondir við börnin sín...?  því ekki að láta þá börnin frekar frá sér það sem þau fá nógan kærleika og ást.. En að eyðileggja líf þeirra.. Woundering

Verum góð hvert við annað og leifum börnunum að alast upp við ást og kærleika því þau búa af því allt sitt líf.. Heart

Eigið góðan dag Dóra Heart


mbl.is Dönsk barnaverndaryfirvöld gagnrýnd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Já Dóra mín sumt fólk er bara vont að eðlisfari eða veikt en að félagsmálayfirvöld láti hjá líða að skoða svona mál er bara glæpur út af fyrir sig gott þú ert búin að fá aukavinnu,ekki veitir af á þessum síðustu og verstuhafðu það sem best ljúfan og njóttu orkunnar á meðan hún varir

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 8.1.2009 kl. 21:34

2 Smámynd: Dóra

Já þetta er bara rosalegt og svo féll dómur og það var 5 mán fangelsi... er þetta er ekki viðbjóður þá veit ég ekki hvað er viðbjóður.. Og 5 mánuðir fyrir að eyðileggja líf hennar er allt of stutt.. Enda eru nágrannar og allir bara agndofa yfir svona dómi..

Og þetta fólk fær að vinna með börn .. Hvað er að.. ? Bara ótrúlegt ég verð bara virkilega reið þegar ég hugsa um þetta ! Og fæ bara illt í hjartað !

knús Dóra

Dóra, 9.1.2009 kl. 07:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband