Get nú bara .....

vel trúað þessu... Bara ekki allir sem segja frá þegar þeir lenda í svona viðskiptum... Veit að ég hefði orðið brjál... og hefði bara ekki farið út ..úr búðinni... Hefðu þurft að hringja í lögguna til að fjarlæga mig ... Nei svona léti Dóra ekki bjóða sér..

kærleiksknús inn í daginn Dóra Dk Heart


mbl.is Neitað um viðskipti í Danmörku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já já... rosa leiðinlegt fyrir þennan mann. En leiðinlegra fyrir Dani samt. Þeir eru nú ekki beint að pæla í því hvað þeir missa mikil viðskipti þegar sárir Íslendingar sleppa jólaversluninni í Köben í ár.

Edda Björk Ármannsdóttir (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 07:44

2 identicon

Þessi mismunun er víst bönnuð með lögum, man ekki nákvælega hvaða lög það eru, en man eftir að hafa lesið um þau hérna á mbl.is fyrir nokkrum vikum síðan og heyrði eitthvað um þau á fundi með sendiherra Íslands honum Svavari Gestssyni.

Svavar sagði á þeim fundi að hann vildi að allir sem lentu í einhverjum svona vændræðum ættu hiklaust að hafa samband við sendirráðið, svo það gæti gengið í málið fyrir mann. Svo ég mæli með því að þessi strákur geri það ;)

Linda (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 07:54

3 Smámynd: Guðjón Ólafsson

Svona á að koma fram við Dani sem eru hér á landi til að sýna þeim mótleik.

Guðjón Ólafsson, 26.11.2008 kl. 07:55

4 Smámynd: Guðmundur Bogason

Ég er staddur í Danmörku um þessar mundir og er í sambandi við marga íslendinga á hverjum degi.  Ég leyfi mér að fullyrða að þetta er tilfelli er undantekning.  Þarna hefur fólkið lent á illa upplýstum starfsmönnum sem ekki hafa tekið eftir þegar þeir voru á sölumanna námskeiðinu.  Ég hef upplifað það sama í Þýskalandi og í Danmörku en það var fyrir kreppu.  Þannig að illa áttað og upplýst fólk getur alltaf eyðilagt fyrir manni daginn.

Ég hef fleiri sögur af hinu gagnstæða, þar sem Danir hafa hjálpað íslenskum vinnufélögum, samnemendum og nágrönnum; bæði fjárhagslega og sálarlega.  

Guðmundur Bogason, 26.11.2008 kl. 08:22

5 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Það er nu bara ekki í lagi með danina, ég mundi ekki láta bjóða mér þetta þeigjandi og hljóðalaust. Þessar sögur sem að maður hefur heirt eru kannski ekki lýgi eftir alt saman. Knus og kærleikur til þín Dóra mín

Kristín Gunnarsdóttir, 26.11.2008 kl. 08:39

6 identicon

Ég hef lent í svipuðum málum hér í Svíþjóð en þó löngu fyrir hrunið mikla þannig að mér þykir ákaflega líklegt að þarna sé hreinlega um vanhæfni starfsmannanna að ræða. Ég er með internettengingu hjá einu fyrirtæki, það hefur margoft boðið mér fastan heimasíma en þegar ég vildi fá fasta áskrift að farsíma þurfti ég allt í einu að vera sænskur ríkisborgari. Ég gerði ekkert í málinu fyrr en mér var boðin farsímaáskrift í annað sinn, þá lét ég fara með málið eins hátt og mögulegt var og þá kom auðvitað í ljós að þetta var argasta vitleysa.

Málið snerist um að viðkomandi sölumaður var harður á að ég þyrfti að vera með ESB ríkisfang til að geta fengið þessa áskrift og bullaði bara um sænskt ríkisfang.

Gulli (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 08:43

7 identicon

Þetta hefur ekkert með þjóðerni okkar að gera. Þetta eru vinnureglur hjá þessu fyrirtæki. Vinnureglur sem ganga út á að það séu eingöngu dönsk skilríki tekin gild. Ekkert flókið við það. Þessi agæti maður gæti farið í viðskiptabanka sinn danska og fengið skilríki þar og eins getur án vandræða sótt um danskst ökuskírteini og þá getur hann verslað við þetta fyrirtæki.

Ég lenti í nákvæmlega því sama hjá sama fyrirtæki fyrir rúmu ári síðan og þá var allt í blóma á Íslandi.

Friðrik Árnason (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 08:46

8 identicon

Ég flutti til danmerkur í ágúst til að fara í skóla, þá var mér bent á þetta vandamál sem Friðrik talar um, það er hinsvegar til bakdyraleið, þ.e.a.s panta alla þjónustu á netinu, þ.e.a.s síma, sjónvarp og þessháttar, þarf bara að vera með danska kennitölu sem er ekkert mál að fá. Málið leyst!

Baldur (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 09:16

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég á nokkuð marga nákomna í Danmörku og enginn tekur undir þetta sem sagt er hér eða þær sögur sem komið hafa fram síðustu vikur. Sonur minn sem er verktaki í Köben og í miklum samskiptum við banka ofl. stofnanir + sína kúnna finnur alls enga breytingu og sama segir hann um sína vini og kunningja, enginn hefur orðið fyrir áreyti. Lygasögur er því miður fljótar að skjóta upp kollinum á svona tímum bæði hérlendis og erlendis.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.11.2008 kl. 09:57

10 identicon

Það á nú ekki að vera neitt mál að labba inn í búðina og versla, og hver hefur áhuga á því að versla við þá netinu eftir þessa "þjónustu"??? Nei, til betur fer eru önnur símafyrirtæki hérna í Danmörku sem vilja hafa viðskipti við allraþjóða kvikindi

Ég sé að Friðrik skrifar að Jón Auðunn hefði bara átt að vera með dansk greiðslukort, en ef Friðrik hefði nú lesið greinina þá hefði hann séð að þessi ungi maður var akkurat með danskt greiðslukort.

Svo segir hún Ásdís að þetta séu lygasögur en greyið konan veit auðvitað ekki betur. Ég bý sjálf í Danmörku og veit að það eru fáir Danir sem eru með svona stælar, en það kemur þó fyrir, því þessi saga er SÖNN... sorry Ásdís

Sigríður (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 13:01

11 identicon

Svar til Ásdís Sig

Jeg kan god fortælle at denne historie er ikke en løgn dette er min Nevø og han ville have sig en internet adgang hos firmat 3. Jeg har selv boet i Danmark i 19 år og skiftet mit Islanske pas ud med et dansk for mange år tilbage. Men på grund af mit Islansk klinklende navn har jeg selv stødt på problemer hos dette firma for nogle år tilbage. Jeg har osse dansk kørekort sygesikringsbevis og pas

Jeg har det bare sådan at man skal ikke behandle folk forskeligt uanset hvor de kommer fra. Der er nogle bestemte regler inden for Eu. Men Islænding har de samme rettigheder som Dansker det ved jeg som jeg kan forstå så kender i kun jeres egen regler og der ser ikke ud til at der er nogle regler på Island.

Petur Jonsson (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 13:06

12 Smámynd: Líney

Fékk svona  álíka  framkomu í Þýskalandi fyrir  rúmum 2 árum , átti ekki að fá að kaupa vöru eins og aðrir norðurlandabúar,talaði við verslunarstjóra  og málið leyst en ekki með  neinum látum eða svívirðingum,þetta er ekki bara bundið við Danmörku né kreppu. En leiðinlegt að lenda í  þessu samt...

Knús í kotið

Líney, 26.11.2008 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband