Er ekki gott að vita

áður en maður fær lánað hvernig á að greiða og hvenær með hvaða vöxtum líka..

 

Ekki tæki ég lán ef ég vissi ekki hvenar, hvar og hvernig ég ætti að greiða það til baka.


mbl.is Geir þakkar Færeyingum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

Ekki ef mar á  nóga seðla er það?knus  til  þín

Líney, 29.10.2008 kl. 20:21

2 identicon

Mér skilst að fram hafi komið í viðtali við lögmann Færeyinga að lánið yrði án vaxta. Ef svo er þá er þetta myndarlegasta aðstoð sem Íslendingar hafa fengið síðan Marshall hjálpin var.

Hinrik (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 21:59

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Færeyingar eru drengir góðir

Ásdís Sigurðardóttir, 29.10.2008 kl. 22:28

4 Smámynd: Dóra

Takk fyrir innlitið.. Já það eru þeir ... Edna þekki ég marg hér..í Dk..

knús Dóra

Dóra, 29.10.2008 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband