Hér hefur mikið verði hugsað

og niðurstaðan er á þá leið að ég ætla að taka mér frí frá blogginu hér.. Fara eftir henni bloggvinkonu minni jyderupdrottnigunni og hlúa að mér og mínum.. og heimilinu mínu.. ég er með aðra bloggsíðu sem er fyrir pabba minn og fjölskyldu ..þið veðrið að hafa góða ástæðu til að fá lykilorðið..en þið verðið að sækja um það sjálf og gera grein fyrir ykkur á góðan hátt svo ég skilji... því hér er fólk sem hefur komið á minn hlut í lífinu og dóttir minnar( en ekki hér á moggablogginu..) en ég veit að það er að skoða.. og því ætla ég að hafa þetta eins og fyrr...

 

Síðan er http://dorao.123.is/

 

Með fyrirfram þökk allir vinir fjær og nær ... ég er svo á fésinu ef þið gerið grein fyrir ykkur þar..

 

Halldóra Ólafsdóttir = Dóra ..í Danmörku


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Æi það eru barasta ALLIR að hætta að blogga,ég á eftir að sakna þín vinkona en er í sambandi við þig á fésinu,mér finnst þetta bara skemmtilegra hafðu það sem allra best og verum áfram í bandi kærleiksknús á þig og þína duglega kona

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 8.2.2009 kl. 00:00

2 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Jebb datt mér ekki í hug að þetta væri eitthvað smitandi. Er þetta ég  tek ég of mikið pláss og tíma... eða. eða . Nei elsku vina. Svona er þetta bara , það hafa verið forréttindi að kynnast þér Dóra mín . ég óska þér og þínum  alls hins besta.  Ekki mín besta hlið að segja farvel, en vona að kannski kíkir þú við tækifæri inntil mín.Ætla að setja fallegt lag sem verður tileinkað ykkur. kv. Sirrý

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 8.2.2009 kl. 00:03

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Dóra min, það verður eftirsjá af þér en ég sæki her með um á siðunni þinni og við verðum náttúrulega áfram í sambandi. Kærleikur til þín

Kristín Gunnarsdóttir, 8.2.2009 kl. 08:39

4 Smámynd: Líney

Knús knús

Líney, 8.2.2009 kl. 18:42

5 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Ég þorði ekki annað en hlíða þér stelpabúin að bloggaknús á þig

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 8.2.2009 kl. 18:43

6 Smámynd: Dóra

Æi ..þíð eruð svo yndislegar allar .. að það er bara erfitt að kveðja .. Nei ég verð með annan fótinn að kíkja á ykkur elskurnar mínar..

kærleikur til ykkar allra.. Dóra

Dóra, 11.2.2009 kl. 08:20

7 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Vissi elsku Dóra að þú myndir sakna okkar ég sakna þín. Kveðja til þín úr snjónum í norge.

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 11.2.2009 kl. 23:23

8 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Hundrað kossar og kvitt.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 14.2.2009 kl. 00:25

9 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

knús og kvitt þín Gunna

Guðrún unnur þórsdóttir, 2.3.2009 kl. 00:28

10 identicon

Sæl Dóra.

Það verður missir af þér, fæ ég kannski aðgang,?

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 7.3.2009 kl. 16:54

11 Smámynd: Dóra

Þú verður að sækja um hann eins og aðrir.. Þórarinn :)

Dóra, 7.3.2009 kl. 22:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband