Maður er orðlaus yfir þeim dómum sem falla hér..

Mér þykir með ólíkindum hvað falla vægir dómar hér i Danmörku..

Og þessi dómur er eitt dæmi um það ... Gefur ungu fólki skilaboð um að þetta sé bara í lagi.

2 drengjanna eru bræður og eiga foreldrar þessa drengja alla mína samúð svo og móðir drengsins sem dó en hann var einkasonur.

Maður spyr sig líka hvernig heimilum þessir 2 bræður koma frá ?

En ekki sýndu þeir neitt samviskubit í réttinum segja þeir hér.. frábært þeir sitja inni mest helming af tímanum og geta svo komið aftur út og haldið áfram.

Málinu er áfrýjað og vona ég að dómarinn gefi þeim stærri dóm.

Og leiðbeiningar út í lífið.

Þetta er annar dómurinn á stuttum tíma sem mér bara blöskrar alveg..

Hinn var um móðir og stjúpföður 13 árs stúlku sem fengu aðeins 5 mánaðar dóm..

Nú þau unnu með fólk annað var hjúkrunarfræðingur og hinn leikskólakennari..

Já unnu því eftir að dómur féll þá eru þau bæði búin að missa vinnuna..

Bara með ólíkindum að svona geti gerst .

Svo stelur einhver Bagger peningum og þá verða allir í sjokki.. Peningar eru greinilega allt .. líf fólks er ekkert... Miða við þessa dóma sem hafa fallið núna .

Varð að koma þessu frá mér.. ég er svo orðlaus yfir þessu..

Og hugsun mín er sú hvað eru mörg börn í krísu og eiga erfitt..

Hjarta mitt brestur bara við tilhugsunina...

Kærleikur Dóra Heart


mbl.is Sakfelldir fyrir morð á 16 ára Tyrkja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þetta eru fáranleigir dómar báðir 2, 4 ára fangelsi fyrir að drepa drenginn, þetta nær ekki nokkuri átt. Bagger málið, það er sagt að hann geti feingið alt að 8 ára fangelsi, ekki fyrir að drepa neinn, ónei, fyrir að stela peningum, hvar er rettlætið ég bara spyr. Það er sem sé alt í lagi að drepa í Danmörku, vægir dómar og þegar að þeir losna þá geta þeir bara drepið áfram vegna þess að það er svo vægir dómar. Þetta á ekki að eiga sér stað. Afhverju heldur þú að það sé altaf verið að skjóta eða að stinga einhvern her næstum á hverjum deigi, ju, það eru svo vægir dómar fyrir það. Kærleikur til þín Dóra mín

Kristín Gunnarsdóttir, 13.1.2009 kl. 07:33

2 Smámynd: Dóra

Já sammála þér Stína mín.. Bara ótrúlegt .. það er bara í fréttum núna að einn 34 ára var skotin í Köben ... þetta eru daglegar fréttir hér... Já spáðu í þessum drengjum... þeir verða innan víð 20 ára þegar þeir koma út.. og eiga eftir að halda áfram..

Bara ótrúlegt réttarkerfið hér... Mannslíf er ekkert en peningarnir eru allt...  kærleikur til þín Stína mín

Dóra, 13.1.2009 kl. 07:37

3 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Góan daginn Dóra mín. Já ekki er þetta huggulegt, svons er þetta líka hér í Noreg, skil ekki þessa dóma. 'Eg verð líka svakalega reið þegar verið er að dæma menn sem hafa tekið lífið af fyrverandi eða núverandi konum sínum. Þeir fá  hlægilega lága dóma og  eiga að greiða peninga erstatting, sem þeir svo aldrei borga og losna svo út um helgar og endandlega eftir hálfa soningstid. Mannslífið er ekki hátt metið í þessum norrænu réttarkerfum,hugsa um öll þau börn sem mysst hafa móður sína og eiga föður sem er morðingi. 'Uff ekki gott. Vona að þú eigir góðan dag vina

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 13.1.2009 kl. 08:20

4 Smámynd: Dóra

Já Sirrý mín þetta er bara rosalegt.. Já þau eru orðin mörg munaðarlaus börnin bara á þessum árum eftir að ég flutti hingað út..

Það er eitthvað að í réttarkerfinu hér það er sko á hreinu .. eigðu góðan dag Sirrý mín... Dóra

Dóra, 13.1.2009 kl. 08:48

5 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Þetta er alveg svakalegt vá hvað er að þessum dómurum vonandi verða eithvað heilbyggðari dómarar sem dæma í áfríunninni,annars eru litlu skárri dómar hér og þá aðallega í kynferðisbrotamálum gagnvart börnum,má ekki fara út í það,verð svo reið hafðu það sem allra best dúllan mín

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 13.1.2009 kl. 16:56

6 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

knús og kvitt þín Gunna

Guðrún unnur þórsdóttir, 13.1.2009 kl. 18:05

7 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Alltof mörg börn eiga erfitt og eru í aðstæðum sem ekki ættu að viðgangast!

Sammála um að verðmætamatið í dómskerfinu er verulega brenglað

Guðrún Þorleifs, 13.1.2009 kl. 19:55

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dómskerfi margra landa virðast vera verulega beygluð.

Ásdís Sigurðardóttir, 13.1.2009 kl. 20:03

9 Smámynd: Dóra

Já maður veit ekki hvað þarf til ..svo þetta kerfi hér sé skoðað.. Ekki það að það er ekkert betra á Ísl..

Bara ótrúlegur a*s$#ti

knús Dóra

Dóra, 14.1.2009 kl. 07:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband