Á sem sagt að sjá til þess endanlega

að við öryrkjar og ellilífeyrisþegar sem búum á norðurlöndum getum átt okkar jól.

Vá ekki veit ég hvað þessir fávitar eru að spá í að gera.. Passar að koma okkur endanlega í himnaríki fyrir jólin...

Hver veit nema að maður verði þá á kostnað ríkisins þegar að útför kemur .

 

Kveðja Dóra


mbl.is Frumvarp um gjaldeyrisviðskipti lagt fram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Dóra mín, ég hugsa orðið með hrillíngi til desember mánaðar og bara næstu marga mánuði, þetta er bara svakalegt. Það verður ekkert gert fyrir okkur frekar en vanalega, við getum bara drepist, þannig er það bar. Eigðu góðan dag

Kristín Gunnarsdóttir, 28.11.2008 kl. 09:06

2 Smámynd: Líney

Já já enn á ný munu hinir fátæku tapa mestu á þessu en gjörningurinn er til  aðallega að stoppa peningaflæðið frá ríku köllunum,svo þeir geti ekk falið alla monningana sína erlendis..

Knús tilEsbjerg

Líney, 28.11.2008 kl. 12:32

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er fegin að vera bara á Íslandi með íslenska örorkupeninga, öfunda ykkur ekki.  Góða helgi

Ásdís Sigurðardóttir, 28.11.2008 kl. 14:56

4 Smámynd: Líney

Jæja, segðu Ásdís

Líney, 28.11.2008 kl. 15:06

5 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Blessuð Dóra mín, já við erum ekki hreinu börnin henner Evu akkúrat núna.    Helst ekki sjást eða heyrast. Mér þykir samt ósköp vænt um þig vina...knús á þig og þína.  mvh.Sirrý

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 28.11.2008 kl. 21:46

6 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Kvitt og knús.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 28.11.2008 kl. 23:06

7 Smámynd: Dóra

Takk fyrir innlitið allar... knús Dóra

Dóra, 1.12.2008 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband